Thành phố Đà Nẵng không chỉ là điểm đến thu hút khách du lịch bởi những bờ biển đẹp, những cảnh quan thiên nhiên, làn nước biển mát lạnh mà còn bởi vì nơi đây là thiên đường đặc sản thơm ngon. Vậy làm sao để chọn được sản phẩm tốt và nên mua những gì? Chúng tôi sẽ bật mí cho bạn những kinh nghiệm mua đặc sản Đà Nẵng về làm quà hiệu quả, chất lượng nhất!

Đà Nẵng có rất nhiều đặc sản nổi tiếng mà bất cứ ai đã từng đến đây đều muốn được thưởng thức hay mua về làm quà cho người thân, gia đình và bạn bè. Một số đặc sản tại Đà Nẵng mà bạn không thể bỏ qua khi ghé thăm Thành phố biển này như:

1. Bò khô Đà Nẵng

đặc sản đà nẵng bò khô
Thịt bò khô đà nẵng

Đặc sản Đà Nẵng vạn người mê vào những dịp lễ, bàn tiệc và đặc biệt là mỗi dịp tết đến xuân về hầu như đều xuất hiện. Cảm giác ban đầu là vị mềm, dai, cay cay cộng thêm mùi ngũ vị hương thơm phức. Sau khi cảm nhận được các vị trên, tiếp đến sẽ là vị ngọt tự nhiên của từng thớ thịt bò. Hòa quyện tất cả lại với nhau, khiến bạn không sao dừng ăn sau khi đã ăn miếng đầu tiên.

Bò Khô Đà Nẵng Dương Lê với công thức bí truyền cùng quy trình sản xuất bò khô chuyên nghiệp luôn có sự cân bằng, hòa trộn gia vị một tỉ lệ nhất định cho ra một hương vị nhẹ nhàng, dễ ăn ngay cả khi thử lần đầu. Về vẻ ngoài, bò khô rất tự nhiên, màu vàng nhẹ (đối với loại sợi) hoặc hơi đậm màu (đối với loại miếng và loại viên), du khách có thể mua để làm quà tặng.

2. Mực rim me Đà Nẵng

mực rim me đà nẵng
Mực rim me Đà Nẵng

Mực rim Đà Nẵng của Dương Lê luôn mang một hương vị rất riêng, được nhiều khách hàng yêu thích & mê mẩn. Với nguyên liệu được lựa chọn tỉ mỉ, quy trình chế biến khép kín sản phẩm vẫn luôn giữ được chất dinh dưỡng. Đặc sản Đà Nẵng mực rim me có vị thơm ngon, chua chua ngọt ngọt đặc trưng khi thưởng thức. Đặc sản Mực rim me được đóng gói cẩn thận và đẹp mắt với giá hợp lý.

3. Cá bò sấy Đà Nẵng

đặc sản đà nẵng
Cá bò sấy Đà Nẵng

Cá Bò là loại cá sống ở biển, có quanh năm. Mình cá dẹp, có lớp da dày màu xám trắng bao bọc bên ngoài thịt thơm, ngon, ngọt và dai như thịt gà nên được nhiều người ưa thích. Đặc điểm Cá Bò có lượng lipit nhiều, thịt dễ bỡ khi làm khô, miếng to. Cá Bò được sấy khô và ướp sẵn gia vị theo công thức đặc biệt, mang đến hương vị thơm ngon, là món đặc sản Đà Nẵng ngon khi ngồi nhấm nháp với bạn bè bên những ly bia.

Để mua được những sản phẩm đảm bảo chất lượng điều quan trọng bạn cần chú ý đó chính là nơi bán. Chính vì vậy hãy đến với cửa hàng bán đặc sản tại Đà Nẵng Dương Lê để có được sản phẩm cá bò sấy tẩm gia vị chất lượng, giá cả cạnh tranh, đảm bảo an toàn thực phẩm.

4. Rong biển cháy tỏi Đà Nẵng

đặc sản đà nẵng
Rong biển cháy tỏi Đà Nẵng

Rong biển sấy khô là một trong những đặc sản Đà Nẵng ngon được nhiều người yêu thích & lựa chọn. Bởi món ăn này có chứa hàm lượng I-ốt cao, một phần rong biển chứa khoảng 6,720% lượng i-ốt được khuyến nghị hàng ngày.

Rong biển sấy khô giúp cân bằng huyết áp trong cơ thể với hơn 90 khoáng chất được thu nhận từ nước biển kết hợp với các thành phần dinh dưỡng có lợi trong nó đặc biệt là acid béo, nhằm điều hoà huyết áp một cách hiệu quả.

5. Cá thiều que tẩm mắm Đà Nẵng

đặc sản đà nẵng
Cá thiều que Đà Nẵng

Cá thiều que Đà Nẵng tẩm mắm là món ăn chế biến sẵn từ thịt các được hấp và sấy khô, cắt sợi nhỏ để người ăn được thưởng thức nhanh và dễ dàng nhất. Trong cá đã được tẩm hương vị vừa ăn và thường được ăn với tương ớt để nhâm nhi. Là món ăn đặc sản Đà Nẵng thơm ngon, có thể mua về làm quà tặng cho người thân, bạn bè, đối tác & khách hàng.

Để món các thiều được ngon hơn khi thưởng thức, người ta thưởng hơ sơ qua lửa than hoặc lò nướng. Tuy nhiên, người dùng có thể sử dụng ngay vì cá đã được chế biến sẵn để ăn. Cá thiều que tẩm Đà Nẵng khi nướng trên lửa than bốc mùi thơm lạ lùng lan tỏa gây hấp dẫn người xung quanh không thể ngăn được sự thèm thuồng háo hức.

6. Ghẹ sữa rim Đà Nẵng

đặc sản đà nẵng
Ghẹ sữa rim Đà Nẵng

Ghẹ sữa chế biến được nhiều món, trong đó món ghẹ sữa rim là một trong các món đặc sản Đà Nẵng thơm ngon được nhiều người ưa chuộng. Món ghẹ sữa rim nhai giòn giòn, có vị cay cay, ngọt ngọt pha lẫn chút mằn mặn. Dùng ăn liền, ăn chơi vui miệng hoặc ăn chung với cơm hay nhâm nhi với bia lạnh cũng rất tuyệt. Ghẹ sữa rim Đà Nẵng này rất thích hợp dùng để làm quà cho bạn bè, người thân cả trong hay ngoài nước sau mỗi chuyến du lịch biển.

Có nhiều sự lựa chọn cho các bạn khi muốn mua bất cứ món ăn đặc sản Đà Nẵn. Bạn nên ghé vào các chợ và cửa hàng uy tín, mức giá cả khá rẻ và hàng hóa phong phú. Nếu bạn thích vào các chợ ở Đà Nẵng, bạn sẽ phải dùng “kỹ năng” mặc cả vì người bán sẽ nói thách. Hàng hóa có thể giả, bạn cần kiểm tra kỹ trước khi mua nhé.

Các loại hải sản Đà Nẵng đa số đều được chia ra thành loại 1, loại 2, loại 3,… vì vậy tùy vào điều kiện cũng như nhu cầu, bạn có thể cân nhắc hỏi và mua mặt hàng phù hợp với nhu cầu của mình nhất. Nên trả giá trước khi mua bất kỳ mặt hàng gì, chắc chắn bạn sẽ mua được chúng với giá thấp hơn khá nhiều mà người bán đưa ra ban đầu.

Thương hiệu Đặc Sản Đà Nẵng – Dương Lê khởi nguồn từ món ăn đặc trưng của người Đà Nẵng. Các món ăn còn mang cả hơi thở và cuộc sống của con người nơi đây, bởi sự thuần khiết, mộc mạc, nhưng lại chứa đựng hương vị đậm đà, tinh túy, để mỗi lần thưởng thức là một lần ấn tượng khó quên.

Thông tin liên hệ

0
Your Cart is empty!

It looks like you haven't added any items to your cart yet.

Browse Products