Bò khô là món ăn khoái khẩu của nhiều người. Trong đó bò khô Đà Nẵng Dương Lê là thương hiệu thịt bò khô ngon mức tiếng miền Trung. Vậy điều gì đã làm nên tên tuổi của thương hiệu khô bò Dương Lê đến vậy? Quý bạn đọc hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây!

Thương hiệu bò khô Dương Lê có gì nổi bật?

bò khô đà nẵng
Thương hiệu bò khô đà nẵng ngon

Không phải ngẫu nhiên mà thịt bò khô Dương Lê lại trở thành món ăn đặc sản nổi tiếng khắp vùng đất Đà Nẵng. Việc giữ vững được hương vị truyền thống trên từng thớ thịt trong suốt nhiều năm qua đã giúp thương hiệu bò khô Đà Nẵng Dương Lê – Cửa hàng bán bò khô Đà Nẵng uy tín, thu hút được sự yêu mến của khách hàng Đà Nẵng nói riêng và khách hàng toàn quốc nói chung.

Dưới sự đầu tư máy móc dây chuyền sản xuất hiện đại, khép kín và đặt sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu, khô bò Dương Lê luôn rất chú trọng đến chất lượng sản phẩm, đảm bảo tiêu chí ba không: Không hóa chất phẩm màu – Không pha trộn các loại thịt – Không sử dụng nguyên liệu kém chất lượng, mang đến sản phẩm bò khô thượng hạng đến tay người tiêu dùng.

Đặc điểm của bò khô Đà Nẵng chuẩn chất lượng

bò khô đà nẵng
Bò khô Đà Nẵng – Đặc sản Đà Nẵng

Việc mua phải bò khô không rõ nguồn gốc tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm cho sức khỏe người sử dụng. Lựa chọn cửa hàng bò khô Đà Nẵng uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và ghi nhãn chứng nhận của cơ quan an toàn vệ sinh thực phẩm không chỉ giúp mang lại món ăn ngon, mà còn an toàn cho sức khỏe.

Bạn có thể nhận biết bò khô Đà Nẵng thật chuẩn dựa vào một số đặc điểm sau đây:

Độ dày: Thịt bò khô có miếng dày từ 2 – 3 mm và khá nặng.

Độ dai: Thịt bò khô làm từ thịt bò có độ dai vừa phải.

  • Nếu khi ăn có cảm giác dai, kéo khó đứt, dùng lửa đột có mùi khét khó chịu thì có thể được làm giả từ bột mì hoặc cao su.
  • Nếu sợi thịt ngắn và miếng nhỏ hơn thì có thể được làm từ thịt gà, heo trộn lẫn.

Mùi vị: Thịt bò khô thật có vị ngọt, thơm đặc trưng của thịt bò kết hợp cùng gia vị vừa phải. Ngược lại các sản phẩm đậm mùi bò, có vị rất cay và ngọt không tự nhiên rất có thể đã được làm từ thịt ôi thiu kém chất lượng.

Màu sắc: Thịt bò khô ngon thường có màu vàng sẫm, miếng dài, chắc thịt. Ngược lại thịt bò khô có màu đỏ sẫm có thể đã được tẩm hóa chất quá nhiều.

Bò khô Đà Nẵng Dương Lê gồm những loại nào?

bò khô đà nẵng
Bò khô Đà Nẵng Dương Lê

Mỗi loại bò khô sẽ có hình dáng khác nhau đi kèm hương vị thơm ngon mà chắc chắn bạn không thể nào quên được. Qúy khách hàng có thể lựa chọn những loại thịt bò khô sau đây để thưởng thức hoặc làm quà biếu rất ý nghĩa.

  • Bò khô miếng
  • Bò khô sợi.
  • Bò khô viên.
  • Bò khô cây.

Bên cạnh là món mồi nhậu vô cùng tuyệt vời của cánh mày râu hay món ăn nhâm nhi tâm tình của hội chị em. Thịt bò khô Đà Nẵng Dương Lê còn rất thích hợp dùng làm quà tặng người thân, bạn bè sau mỗi chuyên du lịch. Bạn hãy yên tâm mà chọn lựa những thương hiệu bò khô ngon Đà Nẵng chất lượng này cho gia đình, đã được cấp giấy chứng nhận về an toàn thực phẩm

Kinh nghiệm chọn mua thịt bò khô ngon, chất lượng?

Nhờ vào đặc trưng và hương vị riêng gây nghiện mà thịt bò khô luôn là một món rất được yêu thích và có lượng tìm kiếm lớn trên thị trường, nhất là vào dịp Tết. Với sự đa dạng về mẫu mã cũng như chủng loại hiện nay, những yếu tố sau đây có thể phần nào giúp khách hàng yên tâm trong quá trình chọn mua sản phẩm:

1. Thương hiệu

Cần lưu ý xem nhà sản xuất, thương hiệu lớn sẽ có độ đảm bảo cao hơn, tất nhiên những thương hiệu đã tồn tại lâu không phải là không có lý do. Việc tìm kiếm những thương hiệu thịt bò khô chính gốc bằng mạng internet hiện nay không còn làm khó bạn nữa đúng không nào. Cách này chỉ mang tính chất tạm thời vì việc làm giả, làm nhái thương hiệu hết sức tinh vi. Người tiêu dùng cần nên tinh ý hơn để nhận diện thương hiệu.

2. Giá cả

Giá cả không phải là yếu tố quyết định tất cả những có thể khẳng định phần nào chất lượng sản phẩm. Bởi từ 2 – 3 kg thịt bò tơi mới cho ra được 1 kg khô bò thành phẩm. Bạn có cơ sở để nghi ngờ vào chất lượng những nơi có giá bán quá rẻ. Hãy chọn những địa chỉ bán bò khô Đà Nẵng uy tín để mua được sản phẩm chất lượng với mức giá cạnh tranh.

3. Thời hạn sản xuất

Khi bạn mua sản phẩm thì đa phần là đã đóng gói hoặc đóng hộp, nên cũng không thể kiểm tra hết 100% được, nhưng dựa vào những đặc điểm ở trên bạn cũng có thể tự mình lựa chọn được sản phẩm thịt bò khô chất lượng tại Đà Nẵng rồi đấy.

Thịt bò khô được bảo quản trong bao lâu?

Thông thường, bạn nên sử dụng bò khô Đà NẵngĐặc sản Đà Nẵng trong khoảng 1 – 2 tháng để đảm bảo chất lượng ngon nhất.

  • Đối với sản phẩm chưa mở bao bì, được bảo quản nơi thoáng mát, sạch sẽ, tránh ánh sáng trực tiếp sẽ có hạn sử dụng là 1 năm.
  • Đối với sản phẩm tiếp xúc ngoài không khí thì 1 – 5 tháng là khoảng thời gian có thể sử dụng được.
  • Bạn nên để sản phẩm vào tủ lạnh để bảo quản được lâu hơn.

Thông tin liên hệ

0
Your Cart is empty!

It looks like you haven't added any items to your cart yet.

Browse Products