Đà Nẵng có rất nhiều đặc sản, trong đó bò khô được xem là một trong những đặc sản được nhiều người ưa thích. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều sản phẩm bò khô với đủ mọi nhãn hiệu nhưng không phải ai cũng dễ nhận biết được chất lượng thật – giả. Hãy cùng bokhodang.vn tìm hiểu về những địa chỉ mua thịt bò khô ngon và uy tín nhất Đà Nẵng nhé!

Dương Lê Đặc Sản Đà Nẵng Làm Quà

Nhắc đến những đặc sản khô ở Đà Nẵng thì không thể nào không nhắc tới Dương Lê. Đây là một địa điểm nổi tiếng với sản phẩm uy tín, chất lượng. Tại đây, đặc sản bò khô được nhiều người yêu thích bởi thơm ngon được bảo quản cẩn thận. Dương Lê là một địa điểm mua bò khô tại Đà Nẵng bạn không nên bỏ qua.

Dương Lê Đặc Sản Đà Nẵng Làm Quà

Dương Lê không chỉ được biết đến là nơi bán bò khô chất lượng. Mà còn là nơi chuyên phân phối rất nhiều loại đặc sản thơm ngon, đặc biệt của Đà Nẵng đến với khác hàng. Các mặt hàng ở Dương Lê đều được đóng gói rất đẹp mắt, cẩn thận.

Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nhãn mác hàng hóa đầy đủ. Nếu bạn tới Đà Nẵng và muốn mua gì đó làm quà hoặc thưởng thức những đặc sản khô. Nhân viên ở đây sẽ tư vấn nhiệt tình. Giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn những sản phẩm mình cần.

Đặc biệt, Dương Lê đặc sản Đà Nẵng còn có dịch vụ hỗ trợ đóng gói sản phẩm như gói quà theo yêu cầu của khách hàng và giao hàng toàn quốc. Để thuận tiện hơn cho khách hàng từ những phương xa muốn mua hàng thì Dương Lê đã mở các gian hàng trên sàn thương mại điện tử như Shopee, Facebook,…Bạn có thể mua hàng mà không lo về vị trí xa xôi. Mà giá cả thì vẫn vô cùng phải chăng phù hợp mọi túi tiền.

Dương Lê Đặc Sản Đà Nẵng Làm Quà
Dương Lê Đặc Sản Đà Nẵng Làm Quà

Thông tin chi tiết

  • Địa chỉ: 516 Núi Thành, Phường Hòa Cường Nam, Quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng.
  • Hotline: 0934.717.176 – 0905.633330
  • Fanpage: Bò Khô Ngon Đà Nẵng – Dương Lê và Đặc Sản Đà Nẵng Nhà Làm – Dương Lê
  • Shopee: http://Shopee.vn/bokhoduongle
  • Email: bokhodanangvn@gmail.com
  • Website đặt hàng online: bokhodanang.vn

Siêu Thị Đại Lộc Phát

Đây là địa điểm thứ hai bạn không nên bỏ lỡ khi muốn mua những đặc sản Đà Nẵng mang về làm quà. Cửa hàng không chỉ là điểm lựa chọn có nhiều du khách mà còn cả những người dân địa phương.

Bởi giá thành hợp lý, nhân viên thân thiện và đa dạng các loại nguồn sản phẩm. Cửa hàng có số lượng đầu sản phẩm lên tới hơn 500 loại từ đồ khô, hải sản khô tới bánh kẹo, mứt, rượu, trà, thuốc bắc, tỏi Lý Sơn hay các đồ lưu niệm.

Các sản phẩm ở siêu thị Đại Lộc Phát đều được đóng gói cẩn thận và vô cùng đẹp mắt. Đặc biệt, mọi sản phẩm ở đây đều được lựa chọn và kiểm tra độ đảm bảo, chất lượng cẩn thận, bảo hành chính hãng trước khi được đem đến tay người tiêu dùng.

Mà giá cả lại rất phải chăng, phù hợp với chất lượng sản phẩm. Siêu Thị Đại Lộc Phát cam kết chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ, giúp bạn có thể mua sắm hài lòng nhất khi đến cửa hàng.

Đặc biệt, khi tới mua hàng, bạn còn có thể ăn thử một số sản phẩm và nhận những ưu đãi về giá cả sản phẩm. Nếu bạn đang ở quá xa cửa hàng thì đừng lo. Siêu Thị Đại Lộc Phát có dịch vụ mua bán trực tuyến. Miễn phí phí vận chuyển dưới 2 km trong thành phố Đà Nẵng. Ngoài ra, bạn còn có thể kiểm tra hàng được giao đến trước khi nhận hàng.

Siêu Thị Đại Lộc Phát
Siêu Thị Đại Lộc Phát

Thông tin chi tiết

  • Địa chỉ: 12 Hoàng Hoa Thám, Tân Chính, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 02363750467

Đặc Sản bò khô Đà Nẵng Hồ Ngọc Hà

Đặc Sản Đà Nẵng Hồ Ngọc Hà là một trong ít những cửa hàng có thời gian kinh doanh vô cùng lâu năm. Sau hơn 50 năm kinh doanh những đặc sản khô thơm ngon được nối truyền 2 đời. Đã minh chứng cho độ uy tín, đảm bảo chất lượng mà cửa hàng mang lại trong từng sản phẩm. Rất nhiều du khách cũng như người dân địa phương biết đến cửa hàng lâu năm này ở chợ Hàn.

Bên cạnh đó, khi tới cửa hàng mua sản phẩm, bạn sẽ được sự nhiệt tình, nồng hậu và mến khách của cô chủ chinh phục. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy thoải mái trao đổi. Cửa hàng sẽ giải đáp hết những vấn đề bạn đang gặp.

Tư vấn và hỗ trợ bạn lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với yêu cầu bản thân. Ngoài đến tận cửa hàng, bạn còn có thể mua hàng trên website chính chủ của đặc sản Đà Nẵng Hồ Ngọc Hà.

Đặc Sản bò khô Đà Nẵng Hồ Ngọc Hà
Đặc Sản bò khô Đà Nẵng Hồ Ngọc Hà

Thông tin chi tiết

  • Địa chỉ: Lô 100 chợ Hàn, Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Số điện thoại: 0913 416 929  –  0932 427 399

Siêu Thị Đặc Sản Thiên Phú

Siêu Thị Đặc Sản Thiên Phú là địa điểm cung cấp rất nhiều loại đặc sản của Đà Nẵng. Trong đó, bò khô được chế biến cẩn thận và đóng túi kỹ càng. Đây cũng là nơi được nhiều du khách lựa chọn đến mua sắm cho mình vài món quà đem về sau chuyến đi Đà Nẵng.

Cửa hàng có rất nhiều chi nhánh trải dài trên Đà Nẵng nên bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các cơ sở. Các cơ sở cũng không hề khó tìm, thường nằm ở các vị trí dễ dàng qua lại.

Cửa hàng có không gian rộng rãi, thoáng mát, với đa dạng các loại sản phẩm từ rượu bầu đá, rượu hồng đào, trà cùng đình, hoa quả sấy khô, tỏi Lý Sơn. Các sản phẩm ở đây đều có nguồn gốc rõ ràng. Và được kiểm tra cẩn thận để đảm bảo an toàn thực phẩm trước khi được đặt trên các gian hàng phục vụ khách hàng.

Đến với cửa hàng bạn có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm. Đặc sản đặc biệt ở Đà Nẵng mà không cần quá lo về giá cả. Bởi giá thành của các loại sản phẩm rất phù hợp với chất lượng. Ngoài ra thái độ nhân viên vô cùng niềm nở, hiếu khách, tư vấn tận tình. Nhất định sẽ giúp bạn có thể lựa chọn những món hàng chất lượng đem về làm quà sau chuyến du lịch tới Đà Nẵng.

Siêu Thị Đặc Sản Thiên Phú
Siêu Thị Đặc Sản Thiên Phú

Thông tin chi tiết

  • Cở sở 1: 274 Nguyễn Tri Phương, Đà Nẵng
  • Cơ sở 2: 659 Nguyễn Tất Thành, Đà Nẵng
  • Cơ sở 3: 200 Hồ Nghinh, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 02362465565 – 02362465565 – 02362465565

Siêu Thị Đặc Sản Quà Miền Trung

Siêu Thị Đặc Sản Quà Miền Trung có rất nhiều các loại sản phẩm. Không chỉ là đặc sản Đà Nẵng mà còn cả những đặc sản ở khắp tỉnh thành miền Trung. Khi đến đây, bạn có thể tham quan, lựa chọn những loại đặc sản thơm ngon đặc biệt mà gần như chỉ tới miền Trung mới có thể bắt gặp. Không gian của cửa hàng rất rộng rãi, thoáng mát. Các sản phẩm được sắp xếp theo từng loại dễ dàng tìm kiếm mà không cần tốn quá nhiều thời gian.

Các sản phẩm ở siêu thị rất đa dạng, phong phú với hơn 2000 mặt hàng. Mỗi mặt hàng lại có hương vị và đặc điểm khác nhau. Không chỉ thơm ngon ấn tượng mà còn rất phù hợp làm quà. Khi mua hàng ở đây, bạn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm. Bởi các mặt hàng đều được đóng gói cẩn thận, có tem mác, nguồn gốc đầy đủ, rõ ràng và giá cả rất phù hợp.

Các nhân viên ở đây cũng vô cùng đáng yêu, nhiệt tình, phong cách tư vấn chuyên nghiệp. Đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng ngay từ phút giây đầu tiên bước chân vào cửa hàng. Đây là một trong những cửa hàng mua bò khô tại Đà Nẵng bạn nên đến thử.

Siêu Thị Đặc Sản Quà Miền Trung
Siêu Thị Đặc Sản Quà Miền Trung

Thông tin chi tiết

  • Cơ Sở 01: Lô 05 Võ Văn Kiệt, Đà Nẵng
  • Cơ Sở 02: Lô 53-55 Trần Văn Trứ
  • Số điện thoại: 0947086111
0
Your Cart is empty!

It looks like you haven't added any items to your cart yet.

Browse Products