Các món ăn đãi khách ngày Tết lúc nào cũng rất bắt miệng, cùng với sự tiện lợi khi sử dụng nên các gia đình thường lựa chọn sản phẩm này bày vào ngày tết. Hôm nay bokhodanang.vn sẽ mang đến top món ăn đãi khách ngày Tết 2023 đảm bảo ai cũng thích.

Bò khô – Món ăn nhâm nhi ngon “nhức nách”

Khô bò là món ăn vặt được làm từ thịt bò tươi đem tẩm ướp rồi sấy hoặc phơi khô ở nhiệt độ cao giúp món ăn giữ được lâu mà không cần bảo quản lạnh.

Vị của món khô bò được rất nhiều người yêu thích. Chỉ cần xé miếng bò khô dai dai, thêm chút nước cốt chanh là bạn đã có thể thưởng thức đầy đủ hương vị vừa cay vừa ngọt của món ăn vặt này. Món bò khô không chỉ hấp dẫn, lạ miệng mà nó còn mang lại nhiều giá trị dinh dưỡng rất ít người biết đến.

Gà khô lá chanh – Món ăn đãi khách lý tưởng

Khô gà lá chanh không chỉ là thức quà vặt hấp dẫn được nhiều người, ở mọi lứa tuổi yêu thích mà còn trở thành món ngon “giải ngấy” mà các gia đình Việt dành để mời khách nhâm nhi dịp Tết đến xuân về. Khô gà hấp dẫn có màu vàng tươi của nghệ, màu đỏ của ớt xen lẫn màu xanh của lá chanh. Thưởng thức một miếng, ai nấy đều cảm nhận được mùi vị trọn vẹn của món khô gà đang lan tỏa khắp khoang miệng.

Gà khô lá chanh – Món ăn đãi khách lý tưởng
Gà khô lá chanh – Món ăn đãi khách lý tưởng

Lạp xưởng, lạp vịt

Lạp xưởng , lạp vịt là một món ăn có nguồn gốc từ vùng đất Trung Hoa và được nhiều người Việt ta yêu thích. Nếu không có lạp xưởng có thể thay bằng lạp vịt.

Lạp xưởng được xâu thành xâu như những xâu tiền đỏ với ý nghĩa mong một năm mới may mắn, giàu sang và thịnh vượng. Đây là một món quà rất ý nghĩa trong những dịp Tết dành tặng cho người thân, bạn bè,….

Lạp xưởng, lạp vịt
Lạp xưởng, lạp vịt

Chả lụa

Chả lụa là món ăn truyền thống vô cùng quen thuộc và hấp dẫn đối với người dân Việt Nam bởi hương vị đậm đà của thịt tươi ngon hòa quyện cùng các gia vị truyền thống.

Nét tinh tế trong món giò lụa đến từ sự hòa quyện giữa hương và vị đậm đà, màu sắc tươi ngon, đẹp mắt. Những giò chả lụa to tròn cũng là thể hiện cho một năm sung túc, đủ đầy. Chả lụa cũng được lựa chọn rất nhiều để làm quà tặng ngày Tết.

Chả lụa
Chả lụa

Chả giò

Trong mâm cơm ngày Tết thì cả miền Nam và miền Bắc đều không thiếu món chả giò hay còn gọi là nem rán. Những cuốn chả giò giòn tan, được chiên vàng đều cùng hương vị thơm ngon vừa ăn làm cho cho bữa cơm thêm đầm ấm và hạnh phúc.

Chả giò là sự kết hợp của thịt, đậu xanh, khoai môn,… và gia vị được cuốn lại bởi lớp bánh tráng chứng minh cho ý nghĩa liên kết và sự yêu thương nhau. Món ăn này rất thích hợp để dùng làm quà tặng ngày Tết.

Chả giò
Chả giò

Cá bò rim

Cá Bò rim là món ăn biến tấu của cá Bò khô và là đặc sản Đà Nẵng. Nó có đầy đủ khẩu vị của người Đà Nẵng nói riêng và người miền Trung nói chung là: mặn mà, chua, cay, ngọt… khiến cho bạn đổ ngay từ lần thử đầu tiên. Tết đến người ta thường nhâm nhi cá bò và quây quần bên gia đình để cùng nhau trò chuyện trong năm mới.

Cá bò rim sa tế tê cay khó cưỡng
Cá bò rim sa tế tê cay khó cưỡng

Mực tẩm xé sợi

Khô mực là món ăn quá đỗi quen thuộc với nhiều người, nhất là tín đồ “sành ăn”. Bên cạnh cách nướng truyền thống, giờ đây bạn đã có thể biến tấu món khô này thành nhiều món ăn hấp dẫn khác nhau như: rim sa tế, rim nước mắm, cháy tỏi hay ngào đường,…Thịt khô mực mềm mềm, dai dai vô cùng ngọt thơm hòa quyện đều với các gia vị mới lôi cuốn, hấp dẫn làm sao!

Mực tẩm xé sợi
Mực tẩm xé sợi

Nem chua

Nem chua là món ngon đặc trưng trong các dịp lễ Tết của người Việt, được nhiều bạn bè quốc tế biết đến với hương vị thơm ngon và hấp dẫn. Với vị chua dịu, giòn ngon, nem có thể ăn kèm với tương ớt, lá đinh lăng, lá ổi hoặc lá sung đều rất bắt vị. Trổ tài vào bếp thực hiện ngay nhé!

Nem chua
Nem chua

 

Địa điểm mua món ăn đãi khách ngày Tết uy tín Đà Nẵng

Dương Lê – Đặc sản nhà làm là thương hiệu nổi tiếng về chất lượng thực phẩm khô chất lượng ở Đà Nẵng. Với tiêu chí: “Cam Kết Chỉ Có Loại 1” – Dương Lê mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng với nguồn gốc rõ ràng. Và cam kết là luôn luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Thực phẩm khô như: Bò khô, mực, cá rim, khô gà,..tại đây được rất nhiều khách hàng đánh giá là có vị thơm ngọt tự nhiên, độ dai và ngậy đặc trưng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được đóng gói đẹp và bắt mắt, rất phù hợp để làm quà tặng người thân và bạn bè.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 516 Núi Thành, Phường Hòa Cường Nam, Quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng.
  • Hotline: 0934.717.176 – 0905.633330
  • Fanpage: Bò Khô Ngon Đà Nẵng – Dương Lê và Đặc Sản Đà Nẵng Nhà Làm – Dương Lê
  • Shopee: http://Shopee.vn/bokhoduongle
  • Email: bokhodanangvn@gmail.com
  • Website đặt hàng online: bokhodanang.vn
Question VÀ answer (0 comments)

Bình luận đã bị đóng.

0
Your Cart is empty!

It looks like you haven't added any items to your cart yet.

Browse Products