Đà Nẵng là vùng đất của rất nhiều đặc sản tươi ngon, khiến ai đến đây cũng phải mang một vài thứ về làm quà. Nếu bạn chưa biết du lịch Đà Nẵng mua gì làm quà thì có thể tham khảo top 5 địa chỉ bán đặc sản Đà Nẵng uy tín nhất thị trường dưới đây nhé, đảm bảo vừa chất lượng lại hợp ý người thân. 

Đặc sản nhà làm Dương Lê – Đặc Sản Làm Quà Tặng Nổi Tiếng Đà Nẵng

Nhắc đến địa điểm bán đặc sản Đà Nẵng, không thể bỏ qua Cửa hàng Dương Lê – thiên đường đặc sản miền Trung.

Cam kết chất lượng sản phẩm chỉ có loại 1. Nguồn nguyên liệu được lựa chọn đảm bảo, quá trình sản xuất khép kín.

Không những đảm bảo về chất lượng sản phẩm, mà thiết kế bao bì sản phẩm rất đẹp mắt. Sản phẩm được đóng gói rất thuận tiện trong quá trình sử dụng, bảo quản, thân thiện với môi trường. Được đông đảo khách hàng trên toàn quốc tin tưởng sử dụng.

Đặc sản nhà làm Dương Lê - Đặc Sản Làm Quà Tặng Nổi Tiếng Đà Nẵng
Đặc sản nhà làm Dương Lê – Đặc Sản Làm Quà Tặng Nổi Tiếng Đà Nẵng

Hơn hết, các sản phẩm có giá cả rất hợp lý, được niêm yết rõ ràng trên website/ cửa hàng, dao động từ 50.000 vnđ – 300.000vnđ. Các chính sách đổi/ trả nhanh chóng, rõ ràng. Hỗ trợ vận chuyển hàng nhanh chóng: ship hàng toàn quốc, ship tận nhà,…

Cửa hàng Dương Lê có thiết kế không gian trải nghiệm mua sắm thoáng mát, rộng rãi và cảm giác đầy an tâm về chất lượng khi mua sắm quà tặng gửi tặng người thương. Ở đây có rất nhiều loại đặc sản Đà Nẵng – miền Trung. Đặc sản khô như cá bò rim, cá đuối rim sốt me, cá thiều que tẩm mắm, mực câu rim sa tế, mực tẩm xé sợi, bò khô miếng, bò khô viên, khô gà lá chanh,…. Tất cả đều cam kết hàng loại 1, chất lượng, hương vị đúng chuẩn và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm – đều có giấy kiểm định an toàn.

Đặc sản nhà làm Dương Lê - Đặc Sản Làm Quà Tặng Nổi Tiếng Đà Nẵng
Đặc sản nhà làm Dương Lê – Đặc Sản Làm Quà Tặng Nổi Tiếng Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 516 Núi Thành, Phường Hòa Cường Nam, Quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng.

Hotline: 0934.717.176 – 0905.633330

Fanpage: Bò Khô Ngon Đà Nẵng – Dương Lê và Đặc Sản Đà Nẵng Nhà Làm – Dương Lê

Shopee: http://Shopee.vn/bokhoduongle

Email: bokhodanangvn@gmail.com

Website đặt hàng online: bokhodanang.vn

Địa Điểm Bán Đặc Sản Đà Nẵng – Quà Miền Trung

Quà Miền Trung là một trong những cửa hàng bán đặc sản Đà Nẵng lớn, khi có đến 2 chi nhánh trong thành phố. Đây sẽ là địa điểm lí tưởng với không gian rộng rãi, giá cả được bán theo giá niêm yết. Nhiều du khách đã đến và có mong muốn quay lại lần 2 nhờ mặt hàng đặc sản đa dạng, sự hướng dẫn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên. Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp dịch vụ giao hàng tận nhà trên mọi miền tổ quốc.

Tại đây, quý khách rất dễ dàng trong việc lựa chọn đặc sản, nhờ bày trí khoa học, đẹp mắt, không gian sạch sẽ và rất thoải mái. Các đặc sản theo loại được xếp từng kệ. Kể đến những loại đặc sản nổi tiếng: như chả bò, bò khô miếng, mực khô một nắng, ghẹ rim, mắm nêm, mắm mực, các loại bánh tráng,…. Sản phẩm tại cửa hàng cam kết với nguồn gốc uy tín, sản phẩm chất lượng.

Địa Điểm Bán Đặc Sản Đà Nẵng – Quà Miền Trung
Địa Điểm Bán Đặc Sản Đà Nẵng – Quà Miền Trung

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Lô 05 Võ Văn Kiệt, Đà Nẵng

Cửa Hàng Đặc Sản Hương Đà – Địa Điểm Bán Đặc Sản Đà Nẵng

Hương Đà có lẽ là cái tên rất quen thuộc mỗi khi ai đó nhắc về địa điểm bán đặc sản Đà Nẵng.  Mật độ phủ sóng rất cao khi có đến 3 chi nhánh tại Đà Nẵng. Không gian mua hàng rộng rãi, mặt hàng đa dạng được bày trí rất bắt mắt, nhân viên tận tâm,… Có lẽ đó là lí do những ai đến đều không muốn rời bước. Hãy ghé qua Hương Đà, để mua những đặc sản làm quà ý nghĩa cho người thân nhé!

Những kệ hàng đặc sản nổi tiếng mà bạn nhất định phải ghé sang, như: đồ khô (mực một nắng, bò khô tẩm vị nguyên miếng, cá thiều/ cá thu que,..), đồ mặn (ghẹ sữa/ cá bống rim cay,…), món chả bò, tré Bà Đệ,… Những sản phẩm cam kết chất lượng tốt, lấy từ nguồn hàng uy tín – nổi tiếng trong vùng, tất cả đều có giấy kiểm điểm về độ an toàn, đặc biệt giá cả rất hợp lý. Do đó, quý khách đừng ngần ngại khi lựa chọn những sản phẩm đặc sản tại Hương Đà.

Cửa Hàng Đặc Sản Hương Đà
Cửa Hàng Đặc Sản Hương Đà

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Ngã 3 Võ Văn Kiệt – Hồ Nghinh Đà Nẵng

Siêu Thị Thiên Phú – Địa Điểm Bán Đặc Sản Đà Nẵng

Thiên Phú cũng là cái tên khá quen thuộc trong số địa điểm bán đặc sản Đà Nẵng. Cửa hàng có không gian nhìn rất bắt mắt bởi các quầy hàng. Nhân viên hướng dẫn cho khách rất nhiệt tình, tư vấn cho bạn những sản phẩm ưng ý nhất. Tại đây, bạn có thể tha hồ lựa chọn mà không lo về giá, hay nguồn gốc xuất xứ. Nếu bạn còn đang do dự thì hãy đến Thiên Phú nhé, mọi nhu cầu về mặt hàng sẽ được đáp ứng.

Từ các loại chả bò, tôm khô, mực một nắng, vi cá mập,… đều được đảm bảo chất lượng loại 1. Đến các loại bánh kẹo, trà, rượu, và các loại hạt/ hoa quả sấy hấp dẫn khác. Cam kết tất cả sản phẩm đều có nguồn gốc uy tín, thương hiệu nổi tiếng trong vùng.

Siêu Thị Thiên Phú
Siêu Thị Thiên Phú

 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 200 Hồ Nghinh, TP. Đà Nẵng

Đại Lộc Phát – Địa Điểm Bán Đặc Sản Đà Nẵng chất lượng

Tọa lạc tại vị trí rất đắc địa gần ga tàu, du khách có thể ghé qua và chọn mua quà trước khi trở về. Đại Lộc Phát – địa điểm bán đặc sản Đà Nẵng đã đem đến nhiều sự lựa chọn hấp dẫn về các loại đặc sản với giá cả phải chăng. Cửa hàng hướng đến việc cung cấp đặc sản, thực phẩm dân dã từ địa phương đến bạn bè, khách quý gần xa.

Các mặt hàng được bố trí theo loại đặc sản hợp lý: mặn, khô, mứt, bánh – kẹo,… Kệ hàng luôn luôn được làm đầy nhằm đáp ứng nhu cầu mua hàng thường xuyên của quý khách. Đặc biệt, tại đây các loại đồ khô rim mặn, và mắm là món được rất nhiều khách ghé đến mua về làm quà. Nguyên liệu của những đặc sản này đều chọn lọc từ nguồn sản xuất/ chế biến có uy tín, thâm niên lâu trong ngành.

Đại Lộc Phát Bán Đặc Sản Đà Nẵng chất lượng
Đại Lộc Phát Bán Đặc Sản Đà Nẵng chất lượng

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 12 Hoàng Hoa Thám, phường Tân Chính, quận Thanh Khê, Đà Nẵng

0
Your Cart is empty!

It looks like you haven't added any items to your cart yet.

Browse Products