Mỗi dịp Tết đến xuân về nhà nhà đều rộn ràng làm bánh, làm mức, khô,…các thứ.  Đặc biệt là các món khô bò, khô gà, khô heo. Vị mặn mặn, ngọt ngọt, kèm theo vị cay và thơm của các loại gia vị không chỉ để các đấn mày râu lai rai vài lon bia mà còn là món ăn vặt hấp dẫn từ người lớn đến trẻ em. Hôm nay bokhodanang.vn sẽ mách bạn cách ăn bò khô sợi ngon khó cưỡng nhất định bạn phải thử một lần. 

Bò khô sợi vắt chanh

Chanh là loại quả được dùng khá nhiều trong chế biến thức ăn, nước uống. Chanh và bò khô sợi có cùng chung tính axit bởi thế khi kết hợp ăn sẽ tạo nên hương vị hài hòa trong khuôn miệng (axit citric – trong quả chanh kết hợp với axit amin – trong thịt bò, tạo thành muối amino – có vị ngọt). Bên cạnh đó chanh có mùi thơm đặc trưng, kết hợp ăn bò khô  sợi quả thực sẽ là cách ăn vừa đơn giản, dễ làm mà ngon.

Bò khô sợi vắt chanh
Bò khô sợi vắt chanh

Bò khô sợi kết hợp bánh mì

Bánh mì kết hợp với bò khô sợi là món ăn cực kỳ “nổi tiếng” và thông dụng trong của các bạn trẻ học đường hiện nay. Thay vì những bữa cơm sáng nhàm chán, chỉ cần 10 nghìn đồng đến 20 nghìn đồng bạn đã có thể thưởng thức được món ăn này và kèm theo một số topping như xúc xích, chả,…. Chỉ nghĩ thôi đã thấy hấp dẫn đúng không ạ? Các bạn hãy mau thử ngay để cảm nhận rõ hơn về sự ngon lạ đó nhé!

4 cách ăn bò khô sợi tuyệt ngon Công ty TNHH Thịt Bò Khô Xuân Hương
Bò khô sợi kết hợp bánh mì

Bò khô sợi kết hợp mì tôm

Mì tôm là món ăn “quốc dân”. Nhưng mì tôm ăn kèm bò khô sợi thì không hẳn nhiều người thưởng thức. Thay vì cho rau sống, dưa chuột hay xúc xích thì hãy kết hợp để món mì thêm hấp dẫn bạn nhé!

Bò khô sợi kết hợp mì tôm
Bò khô sợi kết hợp mì tôm

Bò khô sợi làm nộm

Nộm bò khô là món ăn cực kỳ ngon bởi sự hài hòa giữa các gia vị được trộn lẫn trong đĩa nộm. Rau củ nạo nhỏ, rau răm,… ăn kết hợp tạo nên vị chua cay mặn ngọt, dễ ăn vô cùng. Ngồi cùng nhau nhâm nhi món này thì quả thực không còn gì phải chê nữa.

Bò khô sợi làm nộm
Bò khô sợi làm nộm

Bò khô sợi làm nem cuốn

Nem cuốn bò khô được làm từ những nguyên liệu khá giống nộm. Món ăn này khác lạ hơn ở bánh đa nem cuốn và món nước chấm sánh quyện. Nếu ăn bò khô riêng có vị ngon ngọt đặc trưng thì đến với nem cuốn sẽ đem lại cho bạn sự đậm đà trong hương vị cũng như cách thưởng thức.

Bò khô sợi làm nem cuốn
Bò khô sợi làm nem cuốn

Bò khô Dương Lê – Đặc sản Đà Nẵng được nhiều người tin dùng

Bò khô Dương Lê – là thương hiệu uy tín, nổi tiếng ở Đà Nẵng với các sản phẩm làm từ bò như bò khô miếng, bò khô sợi, viên và các loại mực khô, cá rim và khô gà….Hiện nay, chúng tôi đang cung cấp các loại thịt bò khô làm từ phần thịt bắp tươi của bò, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Áp dụng phương pháp sấy cổ truyền và bí quyết ướp gia truyền mang hương vị cay đậm đà, thơm ngon, mềm ngọt.

Bò khô Dương Lê – Đặc sản Đà Nẵng được nhiều người tin dùng
Bò khô Dương Lê – Đặc sản Đà Nẵng được nhiều người tin dùng

Địa chỉ mua hàng:

  • Địa chỉ: 516 Núi Thành, Phường Hòa Cường Nam, Quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng.
  • Hotline: 0934.717.176 – 0905.633330
  • Fanpage: Bò Khô Ngon Đà Nẵng – Dương Lê và Đặc Sản Đà Nẵng Nhà Làm – Dương Lê
  • Shopee: http://Shopee.vn/bokhoduongle
  • Email: bokhodanangvn@gmail.com
  • Website đặt hàng online: bokhodanang.vn
0
Your Cart is empty!

It looks like you haven't added any items to your cart yet.

Browse Products