Đà Nẵng không chỉ tự hào về những đặc sản khô ngon “nhứt nách”, mà còn có giá cả phải chăng. Đây là một trải nghiệm bắt buộc mà mọi người phải trải nghiệm một lần trong đời. Dưới đây là danh sách những địa điểm bán đặc sản khô Đà Nẵng được nhiều khách du lịch, bạn bè, gia đình và người thân yêu lựa chọn mua quà để tặng.

Những lưu ý khi mua đặc sản khô Đà Nẵng về làm quà

 

Hẳn ai khi đến du lịch Đà Nẵng muốn mua các loại đặc sản mang về làm quà đều mong muốn có được những trải nghiệm tốt và hài lòng nhất. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ thông thái khi đi mua sắm, vì thế bạn cần lưu ý một số điều sau để chọn mua được sản phẩm chất lượng, giá tốt:

đặc sản khô đà nẵng

+ Luôn đọc review, đánh giá của những người đã mua hàng trước đó, tìm hiểu các món ngon, các sản phầm cần mua trước. Điều này giúp bạn không mất nhiều thời gian lựa chọn lại dễ dàng tìm mua được món hàng ưng ý, chất lượng.

+ Giá cả các món đặc sản Đà Nẵng được cho là khá hợp lý, không có khái niệm bán cho khách du lịch mà cao hơn bình thường như những nơi khác. Tuy nhiên, nếu bạn có ý định mua với số lượng lớn thì có thể thương lượng với người bán để được giảm giá rẻ hơn một chút.

Dương Lê – Cửa hàng đặc sản khô Đà Nẵng chất lượng

Đến với Đà Nẵng, bạn sẽ muốn khám phá những đặc sản nổi tiếng của thành phố. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín và chất lượng để mua đặc sản khô Đà Nẵng hãy đến với Dương Lê – Đặc sản làm quà Đà Nẵng. Đây là một trong những cửa hàng đặc sản được du khách tìm kiếm nhiều nhất.

đặc sản khô đà nẵng

Các sản phẩm Dương Lê có thể kể đến như: mực rim me, mực hấp nước dừa, cá chỉ vàng rim, đuối khô, cá mai rim, bò khô,… Không chỉ được nổi tiếng là cửa hàng đặc sản khô Đà Nẵng về chất lượng sản phẩm và có nhiều khách hàng nội địa Đà Nẵng trung thành. Cửa Hàng có không gian trang nhã, thoáng mát, trưng bày bắt mắt khi bạn trải nghiệm trực tiếp tại đây.

Thông tin liên hệ

Chợ Hàn Đà Nẵng

Chợ Hàn là khu chợ nổi tiếng và sầm uất nhất tại Đà Nẵng mà cả người dân địa phương lẫn khách du lịch lựa chọn để tới mua sắm. Khi tới chợ Hàn, bạn có thể mua các loại đặc sản khô mang về như mực rim me, thịt bò khô, cá khô, trà sâm dứa, bánh dừa nướng, rong biển khô,… Ngoài ra chợ Hàn là khu chợ tổng hợp bán đầy đủ các loại hải sản tươi sống, thực phẩm hàng ngày, hoa quả, đồ ăn,…

đặc sản khô đà nẵng

Đây là địa chỉ mua đặc sản khô Đà Nẵng mang về với giá rẻ, đa dạng các loại mặt hàng và được nhiều khách du lịch lựa chọn nhất. Tuy nhiên khi mua hàng ở đây bạn nhớ mặc cả bởi mình đã từng mua và thương lượng giảm được tới 40% giá thành ban đầu người bán họ đưa ra đấy.

  • Địa chỉ: 119 Trần Phú, TP Đà Nẵng

Đặc sản Thiên Phú Đà Nẵng

Nếu như bạn lo lắng về chất lượng các loại đặc sản Đà Nẵng bán tại chợ Hàn, chợ Cồn thì chuỗi siêu thị đặc sản Thiên Phú là sự lựa chọn cực thích hợp dành cho bạn. Siêu thị này chuyên bán các loại đặc sản khô ví dụ tôm khô, cá khô, mực rim me, bò khô,…

Các sản phẩm tại siêu thị đặc sản này thường có hạn sử dụng và địa chỉ rõ ràng nên bạn sẽ yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm nhưng đổi lại giá thành tại đây cũng cao hơn so với ngoài chợ.

  • Địa chỉ 1: 274 Nguyễn Tri Phương, TP Đà Nẵng
  • Địa chỉ 2: 659 Nguyễn Tất Thành, TP Đà Nẵng
  • Địa chỉ 3: 200 Hồ Nghinh, TP Đà Nẵng

Chợ Cồn Đà Nẵng

Địa chỉ mua đặc sản khô Đà Nẵng về làm quà tiếp theo đó là chợ Cồn, khu chợ này cũng bán rất nhiều các mặt hàng khác nhau như quần áo, hải sản tươi sống, hải sản khô, hoa quả, nhu yếu phẩm hàng ngày nhưng hấp dẫn nhất chính là khu đồ ăn.

đặc sản khô đà nẵng

Đến chợ Cồn, bạn không chỉ có thể mua đặc sản Đà Nẵng về làm quà mà còn có thể thưởng thức vô vàn món ăn vặt ngon với giá rẻ nữa chứ. Nếu như bạn muốn tìm một nơi mà ở đó có tất cả các món đặc sản Đà Nẵng lẫn đặc sản vùng miền xung quanh khác thì chợ Cồn chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

  • Địa chỉ: 318 Ông Ích Khiêm, TP Đà Nẵng

Siêu thị đặc sản Đại Lộc Phát

Thêm một địa chỉ mua quà mang về ở Đà Nẵng uy tín, lâu năm nữa để các bạn lựa chọn đó là siêu thị đặc sản khô Đà Nẵng Đại Lộc Phát. Siêu thị này cũng bày bán đủ các loại mặt hàng đồ khô để bạn mua về làm quà tương tự như siêu thị đặc sản Thiên Phú.

Tuy nhiên siêu thị chỉ có 1 cửa hàng tại đường Hoàng Hoa Thám nên nếu bạn ở gần đây thì có thể ghé qua mua. Với những khách đi du lịch Đà Nẵng bằng tàu thì nên tới siêu thị Đại Lộc Phát để chọn mua trước khi ra về bởi siêu thị này cách nhà ga Đà Nẵng chỉ có 140m thôi.

  • Địa chỉ: 12 Hoàng Hoa Thám, TP Đà Nẵng

Du lịch Đà Nẵng mua quà mang về ở đâu hàng chuẩn, giá tốt và những địa chỉ mua đặc sản Đà Nẵng về làm quà uy tín, chất lượng là điều mà rất nhiều bạn quan tâm. Trên đây là danh sách những địa chỉ mua đặc sản khô Đà Nẵng về làm quà uy tín, chất lượng tốt mà các bạn có thể lựa chọn.

0
Your Cart is empty!

It looks like you haven't added any items to your cart yet.

Browse Products