Ngày càng có nhiều món ăn vặt ra đời giúp thỏa mãn vị giác của người thưởng thức, nổi bật là giới trẻ. Đặc biệt, không thể không nhắc đến món khô gà lá chanh Đà Nẵng đang “gây sốt” gần đây. Vậy do đâu mà món ăn này lại nhận được sự yêu thích đến như vậy? Cùng tìm hiểu tất tần tật về món ăn này nhé.

Khô gà lá chanh có gì đặc biệt?

khô gà lá chanh

Món ăn với nguyên liệu chính là thịt gà tươi, có độ săn và chắc mới cho ra thành phẩm ngon. Kết hợp với các nguyên liệu như ớt, sả mang đến sự cay nồng và không thể thiếu là lá chanh có hương thơm giúp kích thích vị giác.

Thịt gà sau khi chế biến với ớt, sả cùng lá chanh có mùi thơm nức mũi. Kết hợp với các gia vị như đường, nước mắm, bột nêm mà mang vị ngọt, cay hòa quyện khó tả. Khô gà lá chanh ngon thì phải có màu vàng nâu bắt mắt, thịt gà dai, giòn nhưng mềm dễ cắn đứt. Bạn sẽ khó lòng mà thoát khỏi hương vị của món khô gà lá chanh đấy.

Tìm hiểu thêm về khô gà lá chanh

Cua hang ban dac san Da Nang bao gom cac san pham thit bo kho , muc rim , ca rim , tuong ot , kho ga la chanh

Khô gà lá chanh bao nhiêu calo, có làm tăng cân không?

Trong thịt gà có chứa tương đối lớn các chất như Vitamin, Zn, Mg, Kali,… Đây là những chất hữu cơ cần thiết để sử dụng cho các hoạt động sinh hóa diễn ra bên trong cơ thể.

Đặc biệt, thịt gà lại vô cùng phù hợp cho các bạn ăn kiêng khi chứa một lượng đạm lớn, giúp cơ thể cảm thấy no lâu hơn. Vì thế mà những bạn muốn giảm cân, tập gym thường luôn có thịt gà trong thực đơn ăn uống hàng tuần để hỗ trợ tăng cơ, đốt mỡ thừa.

Cách ăn món khô gà lá chanh chuẩn chỉnh

Khô gà lá chanh đã được nêm nếm sẵn nên bạn hoàn toàn có thể ăn một cách tách biệt, không cần thêm đồ chấm. Tuy nhiên, nếu bạn thích ăn thật cay thì có thể chấm kèm ớt tương hoặc sốt sa tế. Khi ăn nên rắc một ít nước chanh hoặc tắc trộn đều để giúp khô gà ẩm hơn, có độ chua nâng cao hương vị.

Bạn không nên ăn khô gà lá chanh quá nhiều trong một ngày, món ăn này có tương đối nhiều ớt nên dễ gây nóng cho cơ thể. Ăn khoảng 200g là phù hợp, giúp miệng bớt nhàm chán. Món ăn này khá thích hợp để làm đồ nhắm khi nhậu. Thật tuyệt vời biết bao khi uống bia và nhâm nhi món khô gà thơm ngon.

Nên mua khô gà lá chanh ở đâu ngon?

Bạn đang không biết mua khô gà lá chanh Đà Nẵng uy tín ở đâu? Hiện tại, Đặc sản nhà làm Dương Lê đang là nhà cung cấp khô gà lá chanh với số lượng lớn. Cùng tìm hiểu về những nổi bật của cửa hàng đặc sản Đà Nẵng – Dương Lê nhé!

Sản phẩm chất lượng cao

Món khô gà lá chanh tại Dương Lê được chắt lọc qua nhiều lần thử nghiệm để cho ra công thức tối ưu nhất về hương vị. Khô gà có độ ngọt chủ yếu từ thịt, mặn từ gia vị ngon, thơm và không thể thiếu mùi hương kích thích vị giác của lá chanh.

Khô gà được xé sợi vừa ăn, không gây cảm giác quá dai gây mỏi khi nhai. Sợi khô gà được tách biệt, không vón lại với nhau. Các nguyên liệu như ớt, sả được cho nhiều trong gói để giữ mùi thơm.

Bảo đảm về an toàn thực phẩm

Nguồn nguyên liệu đầu vào của Đặc sản nhà làm Dương Lê vô cùng khắt khe để không gây hại cho sức khỏe người dùng. Với nguồn thịt từ công ty gà Tân Mỹ Châu, được nuôi với kỹ thuật tốt nhất, áp dụng những công nghệ hiện đại cho ra chất lượng cao.

Đi kèm đó là hoạt động kiểm dịch thú y hàng ngày, giúp loại bỏ những chú gà không đạt chuẩn. Tất cả hướng tới một nguồn nguyên liệu thật sạch và đảm bảm chất lượng.

Ngoài ra, các nguồn nguyên liệu tươi như ớt, sả cũng được lựa chọn kỹ càng, nhập từ chủ vựa uy tín, trồng sạch tại vườn. Được rửa thật kỹ càng trước khi sản xuất để loại bỏ tất cả tác nhân gây hại cho sức khỏe.

Giá thành xứng đáng với chất lượng

Khô gà lá chanh bao nhiêu tiền ở cửa hàng đặc sản Đà Nẵng – Dương Lê? Hiện tại, sản phẩm này đang được bán với giá chỉ 230.000VNĐ/Kg. Với chất lượng cao cấp thì giá này là vô cùng phù hợp và nhìn chung rẻ so với các thương hiệu khác.

Giao hàng tận nơi trên toàn quốc

Với kinh nghiệm nhiều năm bán khô gà, Đặc sản nhà làm Dương Lê đã có khách sỉ lẻ hầu hết trên cả nước. Ngoài ra, còn kết hợp với các đơn vị vận chuyển để đưa món ăn đến tận tay khách hàng. Bảo đảm hương vị sẽ không thay đổi trong quá trình vận chuyển cũng nhưng có tốc độ giao nhanh nhất có thể.

Đội ngũ tư vấn hỗ trợ nhiệt tình

Đặc sản nhà làm Dương Lê luôn cố gắng để tạo ra những điều kiện tốt nhất với khách hàng. Khi cần tư vấn gấp sẽ luôn có người túc trực để hỗ trợ bạn, mọi thông tin về hợp đồng đều được niêm yết rõ ràng. Hàng có vấn đề sẽ được đổi trả. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm và tin dùng khi đặt hàng tại đây.

Bạn cần phải đặc biệt quan tâm đến cửa hàng bán khô gà lá chanh Đà Nẵng uy tín. Đặc sản nhà làm – Dương Lê có thể tự tin là một thương hiệu cung cấp thực phẩm sấy khô như: khô gà lá chanh, khô mực rim me, mực cán tẩm gia vị, mực xé nước dừa,… với chất lượng đảm bảo cùng giá thành tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 516 Núi Thành, Phường Hòa Cường Nam, Quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng.
  • Hotline: 0934.717.176 – 0905.633330
  • Fanpage: Bò Khô Ngon Đà Nẵng – Dương Lê và Đặc Sản Đà Nẵng Nhà Làm – Dương Lê
  • Shopee: http://Shopee.vn/bokhoduongle
  • Email: bokhodanangvn@gmail.com
  • Website đặt hàng online: bokhodanang.vn
0
Your Cart is empty!

It looks like you haven't added any items to your cart yet.

Browse Products