Thịt bò khô, món ăn mà chắc ai trong chúng ta cũng đều thưởng thức qua rồi nhỉ. Trước giờ chúng ta chỉ quan tâm đến chất lượng, hương vị, có bao giờ bạn thắc mắc bò khô mang đến cho chúng ta những giá trị dinh dưỡng nào chưa? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết được bò khô cung cấp cho ta những chất dinh dưỡng nào nhé!

Lợi ích của thịt bò khô đối với sức khỏe

Duy trì cơ bắp thịt bò là nguồn thực phẩm cung cấp rất nhiều protein và các khoáng chất cho cơ thể, giúp cải thiện chức năng các cơ, rất tốt cho những người vận động về cơ bắp nhiều như các vận động viên thể hình.

Phòng chống việc thiếu máu trong thịt bò có nguồn chất sắt dạng Heme-Iron và được cơ thể hấp thụ rất hiệu quả so với các dạng chất sắt khác, đây cũng là lựa chọn dinh dưỡng số một cho những người bị thiếu máu. Ăn thịt bò thường xuyên có thể ngăn chặn được việc thiếu máu não.

Thịt bò mang lại cho chúng ta rất nhiều lợi ích, tốt cho cơ thể. Nhưng không phải vì vậy mà chúng ta quá lạm dụng thịt bò và chỉ nên ăn vừa phải.

Lợi ích của thịt bò khô
Lợi ích của thịt bò khô

Những giá trị dinh dưỡng có trong thịt bò khô

Trong thịt bò khô có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng trong đó chủ yếu là protein, có khoảng 27% protein trong thịt nạc bò. Protein rất tốt cho cơ thể, có chứa 8 loại Axit amin thiết yếu giúp cung cấp dinh dưỡng, tác động cho sự tăng trưởng và duy trì cơ thể của chúng ta.

Thịt bò còn được các vận động viên dùng trong khẩu phần ăn hàng ngày để có đủ chất dinh dưỡng cho thi đấu hoặc giúp các mô cơ bắp phát triển, tái tạo. Trong thịt bò có nhiều chất béo, có thể dùng thịt bò để cung cấp và tích trữ năng lượng cho cơ thể rất tốt.

Vitamin khoáng chất cũng có rất nhiều trong thịt bò, có những chất chủ yếu như: Vitamin B12, Kẽm, Sắt, Selenium, Niacin, Vitamin B6…Những chất này giúp cơ thể duy trì và tăng trưởng cho cơ thể, Vitamin B12 cung cấp chất dinh dưỡng quan trọng cho sự hình thành máu và chắc năng não bộ cũng như tái tạo hệ thần kinh, Vitamin thuộc nhóm B như Vitamin B6 rất quan trọng trong việc hình thành máu, các khoáng chất còn khác rất tốt cho tim mạch.

Thịt bò khô tốt cho sức khỏe
Thịt bò khô tốt cho sức khỏe

Mua khô bò ở đâu ngon tại Đà Nẵng

Trên thị trường hiện nay đang xuất hiện tràn lan các loại sản phẩm thịt bò ‘3 không’

  • Không nhãn mác
  • Không hạn sử dụng
  • Không có nơi sản xuất

Những mặt hàng này rất đa dạng gồm thịt bò khô nguyên miếng hay dạng que, thịt bò khô xé sợi, bò khô dạng viên với giá thành rẻ. Những sản phẩm như vậy liệu ai dám chắc chắn rằng chúng được làm từ thịt bò chất lượng. Liệu lấy cơ sở gì đảm bảo về quy trình chế biến của những đồ ăn này? Nếu khách hàng mua phải những sản phẩm này và sử dụng có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người tiêu dùng.

Để tránh mua phải sản phẩm thịt bò khô kém chất lượng, tốt nhất bạn nên lựa chọn những sản phẩm có thương hiệu trên thị trường, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, và có đầy đủ thông tin về ngày sản xuất cũng như hạn sử dụng, hoặc bạn cũng có thể đến những nơi bán hàng uy tín như siêu thị hay những cửa hàng lớn để mua.

Lựa chọn mua bò khô rõ nguồn gốc
Lựa chọn mua bò khô rõ nguồn gốc

Đặc sản Dương Lê – Bò khô chất lượng, an toàn 

Bò Khô Dương Lê với công thức bí truyền cùng quy trình sản xuất bò khô chuyên nghiệp luôn có sự cân bằng, hòa trộn gia vị một tỉ lệ nhất định cho ra một hương vị nhẹ nhàng, dễ ăn ngay cả khi thử lần đầu. Về vẻ ngoài, bò khô Dương Lê luôn rất tự nhiên, màu vàng nhẹ (đối với loại sợi) hoặc hơi đậm màu (đối với loại miếng và loại viên). Màu sắc này là sự kết hợp từ màu sắc của gia vị tẩm ướp và màu sắc tự nhiên của miếng bò tươi, hoàn toàn không thêm một chất tạo màu nào cả

Ngoài những đặc sản Đà Nẵng khác, Dương Lê chuyên cung cấp nhiều sản phẩm bò khô khác nhau như: Sợi, miếng, viên, cây, vụn. Mỗi loại đều có ưu điểm khác nhau và còn tùy vào nhu cầu sử dụng.

– Khô bò sợi: Bò được xé nhỏ thành sợi xuôi theo thớ thịt. Gia vị ngấm đều, khi ăn không phải tốn nhiều công sức.

– Khô bò viên: Những miếng bò lập phương được làm khô, lớp gia vị áo bên ngoài rất hấp dẫn. Bên trong giữ được được độ mềm, độ ngọt tự nhiên của thịt bò. Loại này yêu cầu kỹ thuật và quy trình bảo quản rất cao.

– Khô bò miếng: Đây là loại rất hấp dẫn vì bề ngoài nó còn giữ nguyên hình dạng của một miếng thịt bò. Lớp gia vị bám bên ngoài kích thích vị giác đến cực đại khi nhìn thấy. Khi mới vừa khui, miếng bò có độ giòn nhưng không hề dai. Đây cũng nhờ vào quy trình sản xuất được chuẩn hóa qua nhiều năm.

Đặc sản Đà Nẵng - Bò khô ngon nhức nách
Đặc sản Đà Nẵng – Bò khô ngon nhức nách

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: 516 Núi Thành, Phường Hòa Cường Nam, Quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng.
  • Chi nhánh 2 : 151A Nguyễn Văn Thoại, Quận Sơn Trà, Tp Đà Nẵng

Hotline: 0934.717.176 – 0905.633330

Fanpage: Bò Khô Ngon Đà Nẵng – Dương Lê và Đặc Sản Đà Nẵng Nhà Làm – Dương Lê

Shopee: http://Shopee.vn/bokhoduongle

Email: bokhodanangvn@gmail.com

Website đặt hàng online: bokhodanang.vn

0
Your Cart is empty!

It looks like you haven't added any items to your cart yet.

Browse Products