Đặc sản khô Đà Nẵng có rất nhiều loại khác nhau, từ các món kho, rim cho đến các loại bánh kẹo, tất cả đều mang đến một hương vị đặc biệt. Đà Nẵng là một thành phố với bờ biển nối dài vô tận nguồn hải sản vô cùng dồi dào chính vì vậy Đà Nẵng đặc biệt nổi tiếng với các loại cá khô, mực khô, tôm khô, nguyên liệu 100% tươi sống, chất lượng, đảm bảo an toàn thực phẩm, tốt cho sức khỏe.

Các đặc sản khô Đà Nẵng nên mua về làm quà

Đà Nẵng là một trong những thành phố biển thu hút nhiều khách du lịch đến ghé thăm. Với đa dạng đặc sản khô Đà Nẵng như hải sản khô, nhiều loại bánh kẹo đặc trưng của miền Trung. Nếu như bạn không biết nên mua gì vừa ngon, vừa rẻ lại chất lượng thì đừng quá lo lắng.

Ghẹ sữa rim Đà Nẵng

đặc sản khô đà nẵng
Ghẹ sữa rang muối
Ghẹ sữa là ghẹ còn non có kích thước nhỏ, cỡ ngón chân cái người lớn, nhiều nhất vào tháng 5 đến tháng 11, thời điểm ghẹ sinh sản nhiều. Món ghẹ sữa rim có hàm lượng dinh dưỡng cao, nhiều canxi, đạm, sắt, các vitamin A, B1, B2, C và đặc biệt là magnesium, calcium và axit béo omega 3, có lợi cho sức khỏe và rất tốt cho người có vấn đề tim mạch và hỗ trợ tăng trưởng chiều cao cho trẻ.

Bò khô Đà Nẵng

đặc sản khô đà nẵng
Bò khô Đà Nẵng
Bò khô là một trong những đặc sản khô Đà Nẵng vạn người mê vào những dịp lễ, bàn tiệc và đặc biệt là mỗi dịp tết đến xuân về hầu như đều xuất hiện. Cảm giác ban đầu là vị mềm, dai, cay cay cộng thêm mùi ngũ vị hương thơm phức. Sau khi cảm nhận được các vị trên, tiếp đến sẽ là vị ngọt tự nhiên của từng thớ thịt bò. Hòa quyện tất cả lại với nhau, khiến bạn không sao dừng ăn sau khi đã ăn miếng đầu tiên.

Cá thiều que Đà Nẵng

đặc sản khô đà nẵng
Cá thiều que tẩm mắm

Nếu bạn còn chần chừ chưa biết lựa chọn đặc sản khô Đà Nẵng nào làm quà thì món cá thiều que chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Cá thiều có thịt khá chắc. Cá tươi ướp với các loại gia vị đặc trưng trở thành một món nhắm bia rượu tươi ướp với các loại gia vị đặc trưng trở thành một món nhậu bia giữa mùa hè không có gì tuyệt vời hơn. Mua cá thiều que về làm quà cho bạn bè như một món ăn vặt cũng vô cùng thú vị đấy.

Cá mai rim sốt tỏi

đặc sản khô đà nẵng
Cá mai rim

Cá mai rim sốt tỏi là một trong những món ăn đặc sản khô Đà Nẵng nổi tiếng được rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước yêu thích. Sản phẩm được chế biến theo quy trình khép kín nên vẫn giữ được vị ngọt tự nhiên của cá mai. Hòa quyện với đó là gia vị được tẩm ướp vừa ăn, tạo nên hương vị thơm ngon khó cưỡng. Hơn nữa, sản phẩm còn được đóng gói đẹp mắt, cẩn thận mà giá thành lại vô cùng hợp lý.

Cá đuối rim

đặc sản khô đà nẵng
Cá duối rim

Cá đuối rim cay là một trong những món đặc sản khô Đà Nẵng được nhiều thực khách lựa chọn. Khi thưởng thức, du khách có thể cảm nhận được độ ngọt của từng thớ thịt cá, mùi thơm nồng của tỏi, ớt hòa quyện đến đấy. Mua cá đuối rim cay tại Đặc sản Đà Nẵng Dương Lê sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng về chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm nhé!

Thịt cá đuối đã tơi được đảo đều trên lửa nhỏ, đảo đến khi thật khô mới cho mắm tỏi ớt vào. Có người kỹ lưỡng sẽ đun thật keo phần mắm tỏi ớt ở riêng một chiếc chảo khác. Cuối cùng mới cho vào phần thịt cá, cách này sẽ ngon hơn rất nhiều. Phần cá đuối rim tỏi ớt thành phẩm sẽ rất thơm, dai mềm, chua ngọt thêm chút vị cay nồng dùng rất hao cơm.

Cá đét rim sốt tỏi

đặc sản khô đà nẵng
Cá đét rim sốt tỏi

Cá đét được rim kèm với tỏi cháy thơm nồng, nêm nếm gia vị vừa phải và vị ngọt của cá hòa quyện vào nhau, cá đét rim sốt tỏi sẽ đem hương vị đậm đà của miền biển Đà Nẵng tới từng buổi nhậu hay những lúc ăn vặt thòm thèm. Đây là một trong những món đặc sản khô Đà Nẵng được nhiều du khách lựa chọn, đậm đà hương vị miền Trung.

Cá bống rim bơ tỏi Đà Nẵng

đặc sản khô đà nẵng
Cá bống rim bơ tỏi

Cá bống là nguyên liệu để chế biến nhiều món ăn dân dã, ngon miệng trong bữa cơm của người miền Trung, như: cá bống kho nghệ, kho tiêu, chiên giòn hay kho sả ớt… Trong những ngày trời trở gió, mùa mưa bão thì món cá bống rim bơ tỏi cũng là món ăn khá thú vị đáng để thử và mua về làm quà cho gia đình.

Cá bống khá thơm được ướp gia vị đậm đà nên bạn sẽ không thể ngừng ăn nếu như đã thử qua. Chỉ cần ăn với cơm trắng là bạn có thể cảm nhận được vị ngon của món ăn này, rất tuyệt vời. Hay nhiều ông xem đây là món hữu dụng để tiếp đãi bạn bè khi cần nhậu nhanh, là mồi nhắm vô cùng thích hợp với các buổi nhậu mà các bà nội trợ bận việc hay vắng nhà.

Cá bống rim bơ tỏi tại Đặc sản Đà Nẵng Dương Lê được chọn từ những loại cá ngon nhất và cách chế biến độc đáo nhưng theo tiêu chuẩn nhất để đảm bảo chất lượng sản phẩm đầu ra luôn đạt được chất lượng tốt nhất.

Những món ăn đặc sản khô Đà Nẵng được gợi ý chắc chắn sẽ làm bạn xiêu lòng trước hương vị tuyệt vời của người dân miền Trung. Đừng quên sau khi kết thúc chuyến đi, ghé các cửa hàng Đặc sản Đà Nẵng – Dương Lê để mua quà cho gia đình nhé! Chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ và thành công!

Thông tin liên hệ

0
Your Cart is empty!

It looks like you haven't added any items to your cart yet.

Browse Products